Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Hẽm Cụt Tập 21-22-23-24-25

Hẻm Cụt (Tập 30/30) Trọn Bộ 2013
Xem Phim Hem Cut (Tập 30/30) Trọn Bộ 2013
Nội Dung Phim: Phim không chỉ là câu chuyện tình tay ba của Huy Khánh (vai Huy) với hai cô gái xinh đẹp (Cao Thái Hà và Cao Mỹ Kim), mà còn là những âm mưu tranh giành địa bàn hoạt động của các băng nhóm tội phạm. Đứng đầu một trong số các tổ chức này là ông Bạch. Ông đã dẫn dụ chàng sinh viên Huy Khánhđứng ra thanh toán, giải quyết mọi việc bằng những trận đấu đầy khốc liệt. 


Huy Khánh phụ tình Cao Thái Hà
 Thời sinh viên họ đã có với nhau một mối tình thật đẹp.
Nhờ vào sự thông minh nhanh nhẹn, Huy Khánh nhanh chóng lấy được cảm tình của ông trùm Huỳnh Anh Tuấn, kiếm được tiền để giúp đỡ gia đình và đưa hai đứa em xuống thành phố ăn học. Ngoài ra, anh chàng này còn thể hiện sự toan tính khi yêu luôn con gái ông trùm (Cao Mỹ Kim), để rộng đường tiến thân. Huy Khánh dường như quên mất cô bạn gái chung lớp.
Thấy sự thay đổi đột ngột của anh, Cao Thái Hà đã tìm đủ mọi cách để kéo Huy Khánh trở lại với nghề báo nhưng vẫn không thành công. Một cuộc giằng xé nội tâm của chàng trai mới vào đời với hai mối tình song song đã diễn ra với nhiều diễn biến phức tạp.
Chia sẻ về vai diễn của mình, Huy Khánh cho biết: Phúc hội đủ những tính cách đa dạng của một anh chàng nhà nghèo muốn đổi đời, trong đó việc sa vào lưới tình của cô tiểu thư con ông trùm với quá nhiều thủ đoạn “nóng bỏng”, khiến tôi rất thích thú".
Chàng diễn viên hào hoa cũng dành nhiều lời khen cho hai cô bạn diễn: "Chúng tôi như những người anh em tốt với nhau, sẵn sàng hợp tác và cũng sẵn sàng vui đùa thoải mái để công việc lúc nào cũng tốt đẹp. Hy vọng đây sẽ là những vai diễn ấn tượng trong thời gian tới, để khán giả có thể nhìn được những mảnh đời đầy phức tạp nhưng đầy thú vị trong Hẻm cụt".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét